Pages

Thứ Bảy, 12 tháng 1, 2013

Dùng băng vệ sinh đúng cách

bang ve sinh cao cap


1. Dùng băng vệ sinh quá lâu không thay

Để thuận tiện hơn trong những ngày ấy, nhiều bạn gái thường dùng băng vệ sinh có độ thấm hút cao hoặc có bạn đôi khi quên mà không thay. Điều này không tốt vì trong máu có nhiều chất dinh dưỡng rất dễ tạo điều kiện cho vi khuẩn phát triển, từ đó làm gia tăng các bệnh phụ khoa. Vì thế bất kể lượng hành kinh nhiều hay ít, bạn nên thay băng vệ sinh 3-4 tiếng/ lần.
2. Để băng vệ sinh trong phong tắm
Môi trường trong nhà tắm thường ẩm thấp, băng vệ sinh để trongđó lâu ngày dễ bị ẩm ướt tạo điều kiện cho vi khuẩn phát triển. Vì thế sau khi bóc gói băng vệ sinh, tốt nhất nên để nơi khô ráo sạch sẽ.
3. Không để ý hạn sử dụng
Thực tế, băng vệ sinh có yêu cầu vệ sinh rất nghiêm ngặt, càng gần ngày sản xuất bao nhiều thì chất lượng băng vệ sinh càng tốt bấy nhiêu. Băng vệ sinh được sản xuất dựa trên công nghệ tiêu độc nhiệt độ cao đạt đến mức độ vô trùng. Nhưng nếu để bị hở, sẽ tạo điều kiệt rất tốt cho vi khuẩn xâm nhập, gây ô nhiễm. Bởi vậy, khi mua băng vệ sinh, bạn nên chú ý chọn nhà sản xuất có uy tín, đồng thời nên lưu ý thời gian sử dụng, cũng như xem băng vệ sinh có bị hở không.
4. Sử dụng sản phẩm khuyến mại
Thông thường, các sản phẩm khuyến mại rất khó có thể đảm bảo về mặt chất lượng. Còn khi lựa cọn sản phẩm mới, nên lựa chọn những nhà sản xuất có thương hiệu, tránh mua phải hàng không chất lượng.
5. Băng vệ sinh có mùi thơm
Băng vệ sinh có mùi thơm không thể đảm bảo độ tiệt trùng, "cô bé" thường rất nhạy cảm, nếu tiếp xúc với những mùi này thường dẫn đến bị ngứa, hoặc bị viêm âm đạo. Vì thế khi chọn lựa băng vệ sinh có mùi thơm cần để ý đến phản ứng của cơ thể xem có thích nghi được hay không.
6. Không rửa tay trước khi sử dụng băng vệ sinh
Trong thời gian kinh nguyệt, sức đề kháng các bạn gái thường thấp, băng vệ sinh trực tiếp tiếp xúc với lớp da ngoài âm đạo, chỉ cần sơ suất chút thôi là có thể dẫn đến một số bệnh về phụ khoa rồi đấy!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét