Pages

Thứ Bảy, 19 tháng 1, 2013

băng vệ sinh phụ nữ

bang ve sinh phu nu

Băng vệ sinh phụ nữ

Hiện nay trên thị trường có nhiều loại băng vệ sinh phụ nữ nhưng dòng sản phẩm cao cấp rất hiếm hoặc được bán với giá quá đắt khiến chỉ một số ít chị em có thể sử dụng. Mong muốn mang đến phụ nữ Việt Nammột lựa chọn mới tốt hơn, một dòng sản phẩm băng vệ sinh cao cấp, an toàn sức khỏe với giá cả hợp lý, đó là lý do Amkey có mặt tại Việt Nam.





Bạn có biết rằng theo điều tra của tổ chức y tế thế giới WHO: 80% phụ nữ trên thế giới mắc các bệnh phụ khoa khác nhau, trong đó 63% là do sử dụng băng vệ sinh kém chất lượng gây nên. Và chính các bệnh phụ khoa này dẫn tới tỷ lệ bệnh ung thư cổ tử cung chỉ đứng thứ 2 sau bệnh ung thư vú.
bang ve sinh phu nu

Những người đã sử dụng băng vệ sinh phụ nữ Amkey đều đã nói rằng đây là một loại băng vệ sinh có khả năng thấm hút rất tốt, cho bạn cảm giác hoàn toàn yên tâm, giá cả lại hợp lý, nếu bạn là người sử dụng tiếp theo, chắc chắn bạn sẽ có cảm nhận như vậy.
bang ve sinh phu nu
Băng vệ sinh phụ nữ Amkey là thương hiệu độc quyền được phân phối bởi công ty Amkey Việt Nam. Tập đoàn Amkey được bảo trợ bởi tập đoàn Tài chính lớn nhất nước Mỹ là tập đoàn AFG (American Financial Group, Inc). - Tập đoàn Amkey thành lập vào tháng 6 năm 2003 - Tháng 10 năm 2003 bắt đầu phát triển sự nghiêp - Ngày 28 tháng 5 năm 2004 tập đoàn chính thức xâm nhập vào thị trường toàn cầu - Ngày 26 tháng 6 năm 2006 tập doànchính thức trở thành hội viên của Hội kinh doanh trực tiêu Hoa Kỳ. - Chủ tịch tập đoàn Amkey là ngài Mr. Steve Chen, ông có kinh nghiệm quản lý Công ty đa quốc gia, 10 năm quản lý tài chính. Ông rất nổi nổi tiếng trong giới tài chính quốc tế, mạnh lưới truyền thông và kinh doanh trực tiêu toàn cầu. Với tác phong làm việc thật sự cầu thị và kế hoạch có tầm nhìn chiến lược cùng kinh nghiệm thực tiễn quý báu của ông sẽ giúp cho sự nghiệp Amkey phát triễn vững mạnh.




1 nhận xét: